Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Thừa hưởng những thành tựu tốt nhất từ nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc

Được thừa hưởng những thành tựu mới và ưu việt nhất của ngành nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc, hiện có thể áp dụng chuỗi công nghệ hiện đại như: Niềng răng không mắc cài Invisalign, Cấy ghép Implant, Răng sứ CT 5 chiều, Tẩy trắng răng công nghệ cao… Hơn nữa, các công nghệ này đã vượt qua sự kiểm định khắt khe về chất lượng, hiệu quả, tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn đối với cơ thể khách hàng của Hiệp hội nha khoa Hàn Quốc.
Xem thêm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc: https://www.beautymedi.vn/vi/phong-kham-nha-khoa-tham-my.html

Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc đang ngày một trở nên nổi tiếng hơn
Đặc biệt, Nha khoa thẩm mỹ từ Hàn Quốc còn ứng dụng máy chụp hàm mặt Dentri cùng phần mềm quản lý cao cấp, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tối ưu.
Các lợi điểm vượt trội của máy máy chụp hàm mặt Dentri cùng phần mềm quản lý cao cấp như:
– Tổng hợp chức năng ưu việt của nhiều loại máy X-quang khác trên thị trường (Citi, Pano-Ceph, góc thái dương hàm…) trong 1 sản phẩm, để tiết kiệm thời gian cho bạn và kết quả chính xác hơn.
– Giúp bạn xem trước hiệu quả sau khi làm đẹp qua mô phỏng 3D. So sánh hình ảnh trước và sau khi niềng răng, gọt mặt, phẫu thuật hàm hô, móm, xử lý gò má cao…
– Xem được chi tiết mặt cắt trái phải, trên dưới 2D, 3D (cả vùng mô mềm và xương).
– Quét rộng hơn 2 bên cấp thái dương hàm với diện tích 16 x 14.5 cm (so với các máy khác chỉ quan sát được 12cm) nhờ đó quan sát trọn vẹn tình trạng xương.
– Giúp kỹ thuật viên kiểm soát chặt chẽ các bước, tính toán chi tiết hình dáng, kích thước vật liệu implant, khí cụ niềng, tỷ lệ xương cần can thiệp trong các phẫu thuật hàm mặt.
Đến với Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được tư vấn và điều trị bởi những bác sĩ nha giỏi, đào tạo tại những trường đại học y danh tiếng hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, hầu hết các bác sĩ của chúng tôi đều có thời gian tu nghiệp dài hạn, chính quy tại Hàn Quốc – đây là một lợi thế rất lớn để đội ngũ bác sĩ của Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam cập nhật nhanh chóng công nghệ mới và bắt kịp xu hướng thẩm mỹ thế giới.

Hãy quan tâm đến vấn đề nha khoa thẩm mỹ của bản thân
Khác biệt lớn nhất là có sự chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ, mỗi bác sĩ đảm trách một dịch vụ chuyên biệt: Bác sĩ chuyên niềng răng, Bác sĩ chuyên phục hình răng sứ, Bác sĩ chuyên về cấy ghép Implant, Bác sĩ chuyên về phẫu thuật chỉnh hàm, Bác sĩ chuyên về điều trị bệnh lý nội nha… Đặc biệt, trong các tình huống cần thiết, các bác sĩ tham gia hội chẩn cùng nhau để tìm ra chỉ định phù hợp nhất với khách hàng, xử lý một cách chuyên nghiệp nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét