Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Thêu lông mày tự nhiên không hề quá khó

Phun thêu lông mày là biện pháp thẩm mỹ giúp bạn có được hình dáng và màu sắc lông mày như ý muốn. Vừa không phải phẫu thuật, vừa kéo dài được lâu không mất công trang điểm, đó là lý do phương pháp này đang ngày một trở nên thịnh hành hơn.
1.    Nhu cầu thêu lông mày tự nhiên
Lông mày ngoài vai trò bảo vệ mắt còn có giá trị thẩm mỹ cao. Hãy thử tưởng tượng nếu một ngày bạn không còn hàng chân mày trên mặt nữa thì bạn sẽ thế nào? Đơn giản hơn, hãy so sánh những người có đôi lông mày đều đẹp với người có hàng chân mày thưa thớt, nhạt màu hay rậm rạp, không được tạo kiểu. Chắc hẳn một khuôn mặt thứ nhất sẽ đẹp hơn rất nhiều.
Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn sở hữu cho mình một hàng mày ngài ưng ý. Vì vậy, phương pháp thẩm mỹ  phun thêu lông mày ra đời, cho phép chị em có thể sở hữu đôi lông mày đều, đẹp và tạo kiểu như ý, phù hợp với khuôn mặt, mang lại giá trị thẩm mỹ cao. 

Nhu cầu phun thêu lông mày ngày một trở nên nhiều hơn
Tuy nhiên, không phải ai sau khi sử dụng dịch vụ này cũng đạt được hiệu quả cao như mong đợi. Nhiều người vì lựa chọn cơ sở không uy tín hoặc không biết cách chăm sóc nên thêu lông mày tự nhiên không được như ý. 
Dưới đây là một số lưu ý chị em nên biết trước khi thêu lông mày để có hiệu quả làm đẹp cao nhất cho gương mặt mình.
2.    Bản chất của việc phun thêu lông mày
Thuật ngữ 'xăm lông mày' đã có từ rất lâu. Đây là hình thức dùng mũi kim thẩm mỹ đưa một lượng chất tạo màu vào dưới da. Tuy nhiên chúng ta cần phân biệt, phun xăm thẩm mỹ (thêu lông mày) khác với hình thức xăm cũ ở chỗ phương pháp này chỉ chạm vào lớp thượng bì chứ không ăn sâu vào hạ bì của da. 
Bên cạnh đó, xăm lông mày theo phương pháp cũ là cách tô chân mày đều như tô màu. Tuy nhiên với cách này, chân mày nhìn sẽ như một vệt bút chì không mấy tự nhiên. 
Còn thêu lông mày là cách vẽ sọc đều như hàng rào, xen kẽ với những sợi lông mày tự nhiên, màu sắc được lựa chọn cho phù hợp với khuôn mặt cũng như da/tóc của con người. Vì vậy, đây là phương pháp được ưa chuộng ở Việt Nam. 

Thêu lông mày tự nhiên cho phái đẹp
3.    Quy trình phun thêu lông mày
Một cuộc thẩm mỹ thêu lông mày tự nhiên thường trải qua những bước sau:
- Rửa sạch mặt. Sát trùng diệt khuẩn bằng cồn 
- Dùng bút chì định hình lông mày
- Thoa thuốc tê, chờ 10 phút
- Dùng kim đi đường viền
- Khi đi hết đường viền, dùng bông ẩm lau khô và cho thêm thuốc tê
- Nhẹ nhàng làm hết lông mày

- Dùng antibiotic oitnment thoa lên lông mày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét